CTQH Nguyễn Sinh Hùng làm việc với cộng đồng các nhà đầu tư Việt Nam sang Lào

(VOV5) - Nhân dịp tham dự Đại hội đồng AIPA-35, sáng nay, tại Thủ đô Vientiane, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng làm việc với các cộng đồng các nhà đầu tư Việt Nam sang Lào.

CTQH Nguyễn Sinh Hùng làm việc với cộng đồng các nhà đầu tư Việt Nam sang Lào - ảnh 1


Sau khi nghe các doanh nghiệp báo cáo, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đầu tư tại Lào. Những kết quả đó đã góp phần tạo công ăn việc làm, cải thiện đời sống bà con sở tại, đóng góp quan trọng vào việc củng cố và phát triển tình đoàn kết đặc biệt Việt – Lào, cũng như đưa quan hệ kinh tế thương mại và đầu tư giữa hai nước đi vào chiều sâu và hiệu quả. 

Chủ tịch Quốc hội khẳng định Chính phủ, Quốc hội Việt Nam luôn coi trọng và dành ưu tiên cao nhất cho việc củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện với Lào, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp đoàn kết, giúp nhau làm ăn; tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tăng cường hợp tác, liên doanh liên kết với các doanh nghiệp tại Lào, tìm hiểu những xu hướng đầu tư kinh doanh mới nhằm đẩy mạnh hoạt động tại Lào.

 

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cũng mong muốn phía bạn Lào tiếp tục giúp đỡ các doanh nghiệp Việt Nam từng bước tháo gỡ khó khăn đang gặp phải, cùng nhau chia sẻ những thuận lợi, khó khăn. Sự thành công của Lào cũng là chính là của Việt Nam và ngược lại./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác