Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp xúc cử tri tỉnh Hà Tĩnh

(VOV5) - Sáng nay, 7/7, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng và Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Tĩnh tiếp xúc cử tri tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.


Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng tiếp xúc cử tri tỉnh Hà Tĩnh - ảnh 1



Phát biểu tại đây, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng cảm ơn những ý kiến đóng góp, xây dựng của cử tri thị xã Kỳ Anh đối với tình hình của địa phương cũng như đất nước. Về hoạt động của Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội cho biết thời gian qua, Quốc hội tập trung cao cho công tác lập pháp, hoán thiện hệ thống pháp luật, đặc biệt liên quan tới quyền con người và kinh tế. Giải đáp những lo lắng của cử tri Kỳ Anh đối với tình hình Biển Đông, Chủ tịch Quốc hội khẳng định Việt Nam luôn mong muốn hợp tác hữu nghị và đoàn kết với các nước, tranh thủ sự ủng hộ của bạn bè quốc tế nhưng cũng cương quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc: "Chủ trương của Việt Nam rất rõ ràng: Việt Nam mong muốn là bạn với các nước, Đảng Cộng sản Việt Nam mong muốn là bạn với các đảng Cộng sản anh em và các đảng phái, đảng cầm quyền trên thế giới. Việt Nam ngoại giao song phương và đa phương và toàn thế giới; là thành viên tích cực của Liên hợp quốc để cùng gìn giữ bảo vệ hòa bình của đất nước, của mỗi quốc gia cũng như toàn cầu. Đó là nguyện vọng tha thiết của từng người dân Việt Nam".


Về hoạt động của Quốc hội, Chủ tịch Quốc hội cho biết thời gian qua, Quốc hội tập trung cao cho công tác lập pháp, đặc biệt quan tâm hoàn thiện các luật liên quan tới quyền con người và các vấn đề kinh tế xã hội để cụ thể hóa các nội dung của Hiến pháp năm 2013. Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng mong muốn cử tri cả nước nói chung và cử tri Kỳ Anh, Hà Tĩnh nói riêng tiếp tục đóng góp các ý kiến, kiến nghị để đại biểu Quốc hội và Quốc hội xây dựng các luật một cách chặt chẽ, chất lượng và hiệu quả.



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác