Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết tại tỉnh Tây Ninh

(VOV5) - Sáng 8/2 (tức ngày 1 Tết âm lịch), Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty cổ phần Việt Nam Mộc Bài tại Khu thương mại Hiệp Thành, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh.


Chủ tịch nước Trương Tấn Sang thăm và chúc Tết tại tỉnh Tây Ninh  - ảnh 1


Đây là công ty trực thuộc Tập đoàn Hàn Quốc Taekwang nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và gia công giày thể thao. Chủ tịch  nước Trương Tấn Sang đánh giá cao sự năng động của Tập đoàn Taekwang và hy vọng Tập đoàn này sẽ chọn Tây Ninh làm đại bản doanh ở khu vực Đông Nam Á:“Các bạn sản xuất giày, may mặc xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ và trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Cho nên tôi hy vọng Tập đoàn làm sao xây dựng đại bản doanh tại Tây Ninh trở thành khu vực rộng lớn, tầm vóc để có thể tiếp nhận, đón nhận, khai thác được, tận dụng được những ưu đãi tối đa của Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương TPP.”

 

Nhân dịp đầu Xuân, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà và trồng cây tại Công ty cổ phần Việt Nam Mộc Bài.   


Cùng ngày, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đến thăm căn cứ cách mạng Trung ương Cục miền Nam. Chúc Tết các cán bộ, nhân viên Khu di tích Trung ương Cục miền Nam, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đánh giá cao và động viên cán bộ công nhân viên cố gắng làm tốt công tác gìn giữ và lưu truyền lại cho thế hệ sau những bằng chứng sống động về những năm tháng cách mạng hào hùng của dân tộc. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang cũng đến thăm và chúc Tết lãnh đạo Tỉnh Tây Ninh.
         

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác