Cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn cầu EF Challenge 2017

(VOV5) - Có 9 học sinh xuất sắc của cả hai cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên toàn quốc có mặt tại Văn phòng EF Hà Nội tranh tài.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn cầu EF Challenge 2017 - ảnh 1
Các thí sinh tham dự vòng chung kết.


 Sáng 26/3, tại Hà Nội, Tổ chức Giáo dục quốc tế EF Education First đã tổ chức vòng chung kết cuộc thi Hùng biện tiếng Anh toàn cầu EF Challenge năm 2017 với sự tham gia của Đại sứ Anh Giles Lever trong vai trò là Ban giám khảo. Có 9 học sinh xuất sắc của cả hai cấp Trung học cơ sở và Trung học phổ thông trên toàn quốc có mặt tại Văn phòng EF Hà Nội tranh tài. Các bạn trẻ tài năng này đã vượt qua vòng thi khu vực tại Hà nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

Kết quả cuộc thi: Khối Trung học phổ thông Lý Khánh Quỳnh trường Trung học phổ thông Thoại Ngọc Hầu, tỉnh An Giang đoạt giải nhất, đại diện cho Việt Nam tham dự diễn đàn lãnh đạo trẻ tại New York, Mỹ mùa Hè này.

Cuộc thi hùng biện tiếng Anh toàn cầu EF Challenge 2017 - ảnh 2
Trao giải nhất cho 2 thí sinh


 Khối Trung học cơ sở: Trần Mỹ Trâm Mai, trường Trung học cơ sở thị trấn Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh đoạt giải nhất, tham gia khóa học Hè 2 tuần tại trường EF Singapore vào mùa Hè này.


 Năm nay là năm thứ 3 liên tiếp EF Việt Nam tổ chức cuộc thi này với mục đích mang lại cho các em học sinh một sân chơi mang tính toàn cầu đúng nghĩa để các em tự tin thể hiện tính sáng tạo, tư duy sắc sảo, nội dung sâu sắc và phong cách thuyết trình bằng tiếng Anh ấn tượng. Đây là cuộc thi có quy mô toàn cầu và học sinh Việt Nam đã liên tục có đại diện dành giải thưởng cao nhất để tham gia các diễn đàn cùng các bạn đến từ các quốc gia khác nhau. Chủ đề của cuộc thi EF Challenge năm nay là: “What does it mean to be a Global Citizen” (tạm dịch: Trở thành công dân toàn cầu, điều đó có nghĩa là gì?). 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác