Đà Nẵng khẳng định vai trò Thành phố APEC 2017

(VOV5) - Tuần lễ cấp cao Diễn đàn Kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương (APEC) 2017 sẽ diễn ra vào tháng 11 năm 2017 tại thành phố Đà Nẵng.


Trong Tuần lễ này sự kiện quan trọng nhất là Hội nghị cấp cao với sự tham dự của các nhà lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên và hàng nghìn đại biểu chính thức, phóng viên báo chí nước ngoài, các nhà doanh nghiệp hàng đầu thế giới.



Đà Nẵng khẳng định vai trò Thành phố APEC 2017 - ảnh 1
Ảnh minh họa:internet


Trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng cũng sẽ diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh doanh nghiệp, Đối thoại của Lãnh đạo cấp cao với các nhà lãnh đạo ABAC (APEC Business Advisory Council - Hội đồng cố vấn kinh doanh của APEC) và Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao - Kinh tế. Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cho biết biết: Đà Nẵng khởi động công tác chuẩn bị cho vai trò là thành phố APEC 2017 từ cuối năm 2014. Thành phố đang tích cực hoàn thiện cơ sở hạ tầng, chỉnh trang đô thị, triển khai công tác tuyên truyền quảng bá, các kế hoạch đào tạo nguồn lực và đảm bảo an ninh, y tế, lễ tân, hậu cần. Thành phố hy vọng rằng Đà Nẵng không chỉ để lại ấn tượng tốt đẹp về một địa điểm đăng cai hoàn hảo mà sẽ tạo một dấu ấn riêng để tiếp nối vào những cột mốc lịch sử của APEC với những tuyên bố và cam kết được thống nhất bởi 21 nền kinh tế thành viên.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác