Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam dự Diễn đàn Sao Paulo 22

(VOV5) - Từ ngày 23-26/6, đoàn đại biểu Đảng CSVN do ông Hoàng Bình Quân, ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương dẫn đầu, đã có chuyến thăm làm việc tại El Salvador và tham dự Diễn đàn Sao Paulo lần thứ 22 nhằm thúc đẩy và phát triển mối quan hệ hữu nghị hợp tác với các chính đảng tại khu Mỹ La tinh và Caribe.


Đoàn đại biểu Đảng Cộng sản Việt Nam dự Diễn đàn Sao Paulo 22  - ảnh 1
Ông Hoàng Bình Quân phát biểu tại phiên khai mạc Diễn đàn Sao Paulo lần thứ 22 tại Salvador. Ảnh: Việt Hùng-TTXVN.


Tại phiên khai mạc, ông Hoàng Bình Quân chia sẻ bài học thực tiễn và kinh nghiệm “lấy dân làm gốc” trong hơn 86 năm qua của Đảng Cộng Sản Việt Nam lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Ông Hoàng Bình Quân bày tỏ tin tưởng Diễn đàn Sao Paulo sẽ tiếp tục có những đóng góp to lớn và quan trọng vào việc củng cố khối đoàn kết của các đảng cánh tả và phong trào cách mạng ở khu vực Mỹ La tinh và Caribe.

Trong thời gian diễn ra Diễn đàn, ông Hoàng Bình Quân có cuộc hội kiến với Tổng thống nước chủ nhà Salvador Sánchez Cerén, hội đàm với Tổng Bí thư Đảng Mặt trận Giải phóng Dân tộc Farabundo Martí Medardo Gónzales. Ông Hoàng Bình Quân khẳng định lại lập trường trước sau như một của Đảng Cộng sản Việt Nam không ngừng củng cố và tăng cường hơn nữa quan hệ hữu nghị, đoàn kết và hợp tác giữa hai đảng và nhân dân hai nước Việt Nam-Salvador, tin cậy và ủng hộ lẫn nhau, phù hợp với khả năng và thế mạnh của mỗi nước.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác