Hội nghị khu vực châu Á - Thái Bình Dương đoàn kết với Cuba lần thứ VII sẽ diễn ra tại Hà Nội

(VOV5) - Hội nghị lần này sẽ thu hút sự tham gia của hơn 200 đại biểu đến từ các tổ chức, cá nhân đoàn kết với Cuba của 20 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Từ ngày 8 đến ngày 9/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam phối hợp với Viện Cuba hữu nghị với các dân tộc (ICAP) sẽ tổ chức Hội nghị khu vực châu Á - Thái Bình Dương đoàn kết với Cuba lần thứ VII (Hội nghị 7) tại thủ đô Hà Nội.  Hội nghị lần này sẽ thu hút sự tham gia của hơn 200 đại biểu đến từ các tổ chức, cá nhân đoàn kết với Cuba của 20 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương và một số khu vực khác trên thế giới (trong đó có khoảng 150 đại biểu quốc tế).

Hội nghị khu vực châu Á - Thái Bình Dương đoàn kết với Cuba lần thứ VII sẽ diễn ra tại Hà Nội  - ảnh 1


Cùng với các Hội nghị khu vực của các châu lục khác, Hội nghị khu vực châu Á - Thái Bình Dương đoàn kết với Cuba là sự kế tiếp của Hội nghị thế giới đoàn kết với Cuba lần thứ I ở La Habana, Cuba tháng 11/1994. Mục tiêu là mở rộng các phong trào đoàn kết quốc gia và các ủy ban trong khu vực để tập hợp các lực lượng đấu tranh ủng hộ Cuba bảo vệ độc lập, hòa bình và tiến bộ xã hội.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác