Hội nghị toàn quốc quán triệt hướng dẫn thực hiện quy chế quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại

(VOV5)- Ngày 31/3, tại Hà Nội, Ban Đối ngoại Trung ương đã tổ chức Hội nghị toàn quốc quán triệt và hướng dẫn thực hiện Quy chế quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại mới của Bộ Chính trị Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phát biểu tại đây, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, khẳng định: Việc Bộ Chính trị ban hành Quy chế mới về quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại vừa kế thừa những nguyên tắc, nội dung cơ bản của Quy chế trước đây, đồng thời đưa ra những sửa đổi, bổ sung hợp lý nhằm nâng cao hơn nữa hiệu quả quản lý các hoạt động đối ngoại trong giai đoạn mới.

Tư tưởng xuyên suốt của Quy chế mới về quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại là đảm bảo sự lãnh đạo thống nhất của Đảng và sự quản lý tập trung của Nhà nước đối với các hoạt động đối ngoại.

Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh yêu cầu lãnh đạo các cơ quan, tổ chức, địa phương quán triệt và thực hiện nghiêm túc Quy chế quản lý thống nhất các hoạt động đối ngoại mới; khẩn trương rà soát, sửa đổi, bổ sung và sớm ban hành thống nhất một Quy chế quản lý các hoạt động đối ngoại của cơ quan, tổ chức, địa phương mình trong năm 2015./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác