Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Pháp lệnh phòng, chống mại dâm

(VOV5) - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị các Bộ Công An, Y tế, Lao Động- Thương binh và Xã hội, chính quyền địa phương các cấp cần tập trung quyết liệt xử lý nghiêm các hành vi tội phạm liên quan đến mại dâm.

Sáng 19/12, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia phòng chống AIDS và phòng chống tệ nạn ma túy, mại dâm chủ trì hội nghị tổng kết 10 năm thi hành pháp lệnh phòng, chống mại dâm. Qua 10 năm thi hành Pháp lệnh, công tác phòng ngừa mại dâm đạt nhiều kết quả tích cực.

Hội nghị tổng kết 10 năm thi hành Pháp lệnh phòng, chống mại dâm - ảnh 1
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu tại hội nghị (Ảnh: baodientu.chinhphu.vn)

Phát biểu tại hội nghị, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đề nghị các Bộ Công An, Y tế, Lao Động- Thương binh và Xã hội, chính quyền địa phương các cấp cần tập trung quyết liệt xử lý nghiêm các hành vi tội phạm liên quan đến mại dâm. Nâng cao vai trò của cộng đồng và các thiết chế xã hội, phong tục, tập quán, văn hóa truyền thống và gia đình, nhà trường, huy động và mở rộng sự tham gia của các tổ chức xã hội và của chính quyền các cấp cơ sở của người dân:

Nhân dịp này, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền trao bằng khen cho 38 tập thể và 46 cá nhân thuộc các bộ, ngành và các tỉnh, thành phố vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Pháp lệnh Phòng, chống mại dâm giai đoạn 2009-2014./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác