Hơn 3000 người tham dự “Ngày chạy vì sức khoẻ”

(VOV5) - Sáng 26/4, tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hà Nội phối hợp với thương hiệu Nutrilite của công ty Amway tổ chức “ Ngày chạy vì sức khoẻ 2015”.

Hơn 3000 người tham dự “Ngày chạy vì sức khoẻ”    - ảnh 1
Ảnh: theo vietnamnet.vn


Chương trình mong muốn nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của dưỡng chất thực vật Phytonutrient đối với sức khoẻ, đồng thời gây quỹ hỗ trợ chương trình “Nhịp cầu nhân ái” của Báo Hà Nội Mới. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 80 năm thương hiệu Nutrilite toàn cầu và hưởng ứng kỉ niệm 40 năm Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước. Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn Hoá, Thể thao và Du lịch thành phố Hà Nội, cho biết: Ngày chạy vì sức khoẻ, vì hoà bình là một hoạt động có sức hút lan toả lớn được tổ chức thường xuyên trong năm. Đây là một hoạt động rộng khắp nhất để thấm nhuần và phát huy tư tưởng Hồ Chí Minh về thể dục và sức khoẻ, nhằm tuyên truyền mỗi người dân lựa chọn và tham gia ít nhất một môn thể thao, luyện tập thường xuyên, nhằm nâng cao sức khoẻ và chất lượng cuộc sống.

 

Đã có hơn 3000 người tham dự “ Ngày chạy vì sức khoẻ” ngày hôm nay. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình sẽ được đóng góp vào quỹ “Nhịp cầu thân ái” của báo Hà Nội Mới nhằm hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn  thành phố Hà Nội./. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác