Khai trương hệ thống bán vé tàu điện tử

(VOV5) - Sáng 21/11, tại Hà Nội, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam khai trương hệ thống  bán vé tàu qua mạng Internet tại các website: www.dsvn.vn, www.vietnamrailway.vn, www.vetau.com.vn.


Từ 8h ngày 1/12/2014, Tổng công ty đường sắt Việt Nam tổ chức bán vé trên hệ thống bán vé điện tử cho hành khách có nhu cầu đi lại trong dịp cao điểm Tết Nguyên Đán Ất Mùi 2015. Theo đó, mỗi hành khách được đặt chỗ trên web mỗi lần không quá 4 vé cho 1 chiều. Hệ thống bán vé tàu điện tử là bước đột phá nhằm phục vụ hành khách tốt nhất, tiết kiệm thời gian và minh bạch trong công tác bán vé.


Khai trương hệ thống bán vé tàu điện tử  - ảnh 1


Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết đã hợp tác với Tập đoàn FPT để đơn vị này đảm bảo hệ thống bán vé điện tử đáp ứng cùng lúc 2 triệu người truy cập vào hệ thống, lựa chọn, đặt mua vé. Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cũng hợp tác với Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam để hành khách có thể thanh toán tiền vé tàu điện tử tại hơn 2.500 bưu cục trong cả nước và nếu hành khách có yêu cầu sẽ được nhân viên bưu cục giao vé tàu tại nhà miễn phí.

Phản hồi

Các tin/bài khác