Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VOV5) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Quốc khánh 2/9, Đoàn đại biểu Đài Tiếng nói Việt Nam do Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến dẫn đầu vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Phủ Chủ tịch.  Vòng hoa của đoàn mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại”.


Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh - ảnh 1
Đoàn vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp Quốc khánh 2/9 có các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam qua các thời kỳ...

Gặp và nói chuyện với các cán bộ của Khu di tích và Bộ Tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến đánh giá cao nỗ lực của các cán bộ, nhân viên của Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Khu di tích đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để nhân dân và bạn bè quốc tế đến thăm viếng và hiểu thêm về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đài Tiếng nói Việt Nam hứa sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh lịch sử của mình, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, Nhà nước, Chủ tịch Hồ Chí Minh và sự tin yêu của nhân dân.

Cũng trong sáng nay, Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức gặp mặt nguyên lãnh đạo Đài qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 70 năm thành lập Đài Tiếng nói Việt Nam (7/9/1945 – 7/9/2015). Tại buổi gặp mặt, các nhà báo nguyên là lãnh đạo chủ chốt của Đài Tiếng nói Việt Nam ôn lại những mốc son trong hành trình 70 năm, đồng thời khẳng định sự phát triển của Đài Tiếng nói Việt Nam có được là nhờ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, truyền thống chiến đấu, xây dựng, trưởng thành của Đài và sự đoàn kết, nhất trí trong tập thể lãnh đạo. Các nhà báo nguyên là lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam mong muốn đội ngũ cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài sẽ kế tục, phát huy sự nghiệp phát thanh vẻ vang, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, tiếp tục khẳng định vị thế của một cơ quan truyền thông đa phương tiện.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác