Lễ hội Áo dài thành phố Hồ Chí Minh năm 2015

(VOV5) - Trong khuôn khổ lễ hội có cuộc thi Duyên dáng Áo dài và hiện đã có 300 thí sinh và 10 tập thể đăng ký tham gia.

“Thành phố Hồ Chí Minh – Thành phố Áo dài” là chủ đề của Lễ hội Áo dài thành phố năm 2015 sẽ diễn ra trong hai ngày 7 và 8/3 tại Công viên Văn hóa Đầm Sen. Đây là lần thứ hai Lễ hội Áo dài được tổ chức, là sự kiện quan trọng trong chiến lược xúc tiến, quảng bá du lịch hàng năm của ngành du lịch thành phố, đồng thời hướng tới kỷ niệm 40 năm Ngày Giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.


Lễ hội Áo dài thành phố Hồ Chí Minh năm 2015 - ảnh 1
Một tiết mục biểu diễn trong Lễ hội Áo dài TP.Hồ Chí Minh lần thứ nhất 2014 (ảnh:báo SGGP)


 Trong khuôn khổ lễ hội có cuộc thi Duyên dáng Áo dài và hiện đã có 300 thí sinh và 10 tập thể đăng ký tham gia. Lễ hội có sự tham gia của hơn 40 đơn vị, doanh nghiệp, các nhà thiết kế Áo dài và sự đồng hành của Hoa khôi Áo dài 2014 - Miss Lan Khuê, hình ảnh đại diện của lễ hội năm nay. Cùng với đó là các hoạt động phong phú như: tọa đàm về áo dài, triển lãm ảnh áo dài qua các thời kỳ…Năm 2014, Thành phố Hồ Chí Minh lần đầu tiên tổ chức Lễ hội Áo dài đã thu hút hơn 50.000 lượt du khách đến tham gia lễ hội.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác