Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt 2015 là sân chơi bổ ích cho giới trẻ

(VOV5) -  Chuỗi sự kiện “Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt 2015” nằm trong Chương trình “Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp” do Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cùng Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức.


Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt 2015 là sân chơi bổ ích cho giới trẻ  - ảnh 1
"Ngày hội Sáng tạo Vì Khát vọng Việt 2015" được khởi động tại Học viên Thanh thiếu niên Việt Nam, nổi bật ngay buổi sáng ngày hội là cuộc thi hùng biện “Một cuốn sách hay, sẽ thay đổi đời người”. Ảnh: giaoduc.net.vn



Diễn ra từ 23 - 28/5/2015, chuỗi sự kiện này gồm 2 hoạt động chính là: Ngày hội và Hành trình giao lưu, diễn thuyết về sách đổi đời với sinh viên tại 4 trường đại học ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tạo sân chơi bổ ích, hấp dẫn, thú vị và đầy ý nghĩa cho giới trẻ.

Chương trình có sự tham dự của các diễn giả nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực từ chính trị, kinh tế, truyền thông đến văn hóa, xã hội đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày hội Sáng tạo vì khát vọng Việt 2015 giới thiệu và khuyến khích các bạn trẻ ứng dụng những cuốn sách đổi đời làm kim chỉ nam để đạt cuộc sống chất lượng, chủ động, hữu ích và hạnh phúc cho chính mình cũng như gia đình, cộng đồng xã hội và quốc gia dân tộc./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác