Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp đoàn đại biểu người có công tỉnh Kiên Giang

(VOV5) - Chiều 7/12, phát biểu tại buổi tiếp đoàn đại biểu người có công với cách mạng tỉnh Kiên Giang nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội.


Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tiếp đoàn đại biểu người có công tỉnh Kiên Giang  - ảnh 1
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ trong buổi tiếp đoàn người có công tỉnh Đắk Nông. Ảnh: VGP/Thành Chung


Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ khẳng định với tinh thần uống nước, nhớ nguồn, tri ân các anh hùng liệt sỹ, người có công với nước, Đảng, Nhà nước trong các thời kỳ, dành nhiều nguồn lực để chăm lo cho người có công, như chính sách phụ cấp hàng tháng, trợ cấp 1 lần, hỗ trợ mua bảo hiểm y tế, chế độ điều dưỡng. Không chỉ ngân sách trung ương mà ngân sách địa phương cũng dành nguồn lực đáng kể để chăm lo, xây dựng nhà ở cho các gia đình người có công.


Phó Thủ tướng cũng khẳng định Chính phủ đã và đang dành nhiều nguồn lực để hỗ trợ các tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Cửu Long ứng phó với biến đổi khí hậu, chống hiện tượng mặn xâm ngập, bảo đảm đời sống và an sinh xã hội, giải quyết việc làm cho người dân. Đồng thời, bày tỏ mong muốn các đại biểu người có công tỉnh Kiên Giang luôn là chỗ dựa tinh thần cho người thân trong gia đình, góp thêm ý kiến cho cấp ủy Đảng, chính quyền, là lực lượng cốt cán xây dựng chính quyền cơ sở vững mạnh.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác