Thành phố Hồ Chí Minh kỷ niệm 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam

(VOV5) - Nhiều công đoàn cơ sở đã có những giải pháp sáng tạo tích cực, thiết thực góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.  

Sáng nay (26/7),Liên đoàn Lao động thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Tại buổi lễ, Lãnh đạo thành phố đánh giá cao những nổ lực của tổ chức Công đoàn, giai cấp công nhân thành phố trong việc giữ gìn và phát huy bản chất, truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam. Trong đó, nhiều Công đoàn cơ sở đã có những giải pháp sáng tạo tích cực, thiết thực góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong Doanh nghiệp.

Thành phố Hồ Chí Minh kỷ niệm 85 năm thành lập Công đoàn Việt Nam - ảnh 1
Đ/c Đặng Ngọc Tùng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao Kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp xây dựng tổ chức công đoàn" cho lãnh đạo TP Hồ Chí Minh. Ảnh: Phương Vy/TTXVN

 Lãnh đạo thành phố cũng lưu ý tổ chức Công đoàn thành phố cần tiếp tục cải tiến, đổi mới nội dung phương pháp thi đua trong đó quan tâm đến các doanh nghiệp ngoài nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, chú trọng tôn vinh, nhân rộng những điển hình tiên tiến và gương “người tốt - việc tốt”. Bà Nguyễn Thị Thu, Chủ tịch Liên đoàn lao động thành phố Hồ Chí Minh, cho biết:
“Trong thời gian sắp tới để xây dựng công đòan các cấp vững mạnh thì chúng tôi sẽ có kế hoạch đầu tư, đào tạo bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ của mình trong đó có đào tạo kỹ năng tổ chức hoạt động sự kiện. Đặc biệt là hoạt động thì chúng tôi sẽ đưa về sát với cơ sở hơn, cố gắng phù hợp sát thực với quyền lợi của công nhân viên chức và người lao động.”
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác