Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến tiếp đoàn Hội nhà báo Cuba

(VOV5)- Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Cuba đánh giá cao việc đa dạng hóa các loại hình báo chí của VOV, mong được chia sẻ về công tác quản lý báo chí.

Chiều 22/10, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia, 58 Quán Sứ, Hà Nội, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến tiếp đoàn đại biểu Hội nhà báo Cuba đến thăm và làm việc.

Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Đăng Tiến tiếp đoàn Hội nhà báo Cuba  - ảnh 1
Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến tặng hoa cho Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Cuba

Tại buổi tiếp, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Nguyễn Đăng Tiến nhấn mạnh: Đất nước Việt Nam cũng như những người làm báo đánh giá cao và luôn trân trọng ghi nhớ những tình cảm hữu nghị, đoàn kết, sự ủng hộ vô tư, trong sáng trước sau như một mà nhân dân Cuba dành cho Việt Nam trong cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc, tự do và thống nhất đất nước, cũng như trong sự nghiệp phát triển đất nước hiện nay. Giới thiệu khái quát về Đài Tiếng nói Việt Nam, Tổng Giám đốc Nguyễn Đăng Tiến, cho biết trải qua gần 70 năm xây dựng và phát triển, Đài Tiếng nói Việt Nam là cơ quan truyền thông duy nhất ở Việt Nam có đủ 4 loại hình báo chí (phát thanh, báo điện tử, báo giấy, báo hình), trong đó phát thanh là chủ lực. Trong xu hướng phát triển truyền thông đa phương tiện, hiện nay, Đài Tiếng nói Việt Nam có 2 kênh truyền hình. Trong đó một kênh chuyên sâu vào thông tin về giao thông và những thông tin giải trí và kênh Truyền hình Quốc hội sẽ chuyên biệt về hoạt động của Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp trên toàn quốc. Về chiến lược phát triển, thời gian tới, Đài Tiếng nói Việt Nam sẽ phát triển trở thành tập đoàn truyền thông đa phương tiện để đáp ứng nhu cầu của công chúng.

Về phần mình, bà Bárbara Virginia Doval Martinez, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Cuba mong muốn thời gian tới, sau khi Hội nhà báo Cuba và Hội nhà báo Việt Nam ký biên bản ghi nhớ hợp tác, hội nhà báo và cơ quan báo chí của hai nước sẽ thắt chặt hơn mối quan hệ và sự hợp tác./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác