Việt Nam coi trọng diễn đàn đối thoại Shangri-la và luôn tích cực tham gia ý kiến tại diễn đàn

(VOV5) - Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh cảm ơn Singapore đã tổ chức đón tiếp chu đáo, trọng thị và tạo điều kiện để Việt Nam bày tỏ quan điểm của mình mỗi lần tham dự đối thoại Shangri-la.


Đây là khẳng định của Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam, ngày 17/04, tại buổi tiếp Tiến sỹ Tim Hux Ley, Giám đốc Viện Nghiên cứu Chiến lược quốc tế Khu vực châu Á. Thứ trưởng Nguyễn Chí Vịnh cảm ơn Singapore đã tổ chức đón tiếp chu đáo, trọng thị và tạo điều kiện để Việt Nam bày tỏ quan điểm của mình mỗi lần tham dự đối thoại Shangri-la; mong rằng thời gian tới, diễn đàn đối thoại Shangri-la tại Singapore sẽ tiếp tục là nơi để các nước bày tỏ quan điểm, đóng góp sáng kiến của mình trước các thời cơ và thách thức mới.


Việt Nam coi trọng diễn đàn đối thoại Shangri-la và luôn tích cực tham gia ý kiến tại diễn đàn - ảnh 1
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng tiếp Ngài Tim Hux Ley


 
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh cho biết Việt Nam đã nhận được lời mời tham dự hội nghi vào cuối tháng 5 này và sẽ tiếp tục cử phái đoàn tham dự, đồng thời sẽ có những đóng góp tích cực vào chương trình của diễn đàn đối thoại Shangri-la, vì mục tiêu, hòa bình, hợp tác, phát triển trong khu vực và trên thế giới.


Hiện nay, đã có 17 Bộ trưởng quốc phòng và cấp tương đương của các nước nhận lời tham dự diễn đàn Shangri-la.

 



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác