Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội đồng Liên đoàn các nhà báo ASEAN lần thứ 18

(VOV5) - Thông tin từ Hội Nhà báo Việt Nam ngày 25/11 cho biết: Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Liên đoàn các nhà báo ASEAN (1975-2015) và Đại hội đồng Liên đoàn các nhà báo ASEAN lần thứ 18.


Việt Nam đăng cai tổ chức Đại hội đồng Liên đoàn các nhà báo ASEAN lần thứ 18  - ảnh 1
Ảnh theo:baoxaydung.com.vn



Các sự kiện diễn ra vào ngày 27/11 tại Hà Nội với sự tham dự của đại biểu báo chí các nước ASEAN và một số tổ chức quốc tế. Nhân dịp này, Ban Tổ chức phát động các nhà báo tham gia cuộc thi ảnh báo chí với chủ đề: Liên đoàn các nhà báo ASEAN tích cực nâng cao nhận thức về biến đổi khí hậu, thúc đẩy người dân nâng cao nhận thức về tình trạng xấu đi của khí hậu trên toàn thế giới, nhất là trong khu vực ASEAN. 


Liên đoàn các nhà báo ASEAN thành lập ngày 11/3/ 1975. Tháng 7/1995, Hội Nhà báo Việt Nam được kết nạp là thành viên của Liên đoàn các nhà báo ASEAN, cùng thời điểm Việt Nam gia nhập ASEAN. Từ khi gia nhập đến nay, quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Hội Nhà báo Việt Nam và Liên đoàn các nhà báo ASEAN cũng như với các Hội nhà báo thành viên của tổ chức này đã có bước phát triển sâu rộng và hiệu quả.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác