Vietnam Airlines tại Liên bang Nga nâng cấp sản phẩm

(VOV5) - Từ ngày 1/7/2015, hãng sẽ quay lại sử dụng máy bay Boeing 777 để khai thác trên đường bay Liên bang Nga và hy vọng có thể mở lại đường bay thẳng tới Nha Trang vào tháng 11 tới.

Tối 30/1, Cơ quan đại diện hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Liên bang Nga đã họp tổng kết hoạt động năm 2014 và thông tin về kế hoạch trong năm 2015. Nhìn lại kết quả hoạt động của hãng trong một năm với nhiều biến động cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt liên quan tới tình hình khó khăn tại nước sở tại, ông Nguyễn Hữu Tùng, Giám đốc Cơ quan Đại diện Vietnam Airlines tại Liên bang Nga khẳng định năm 2014 là năm khó khăn nhất của thị trường hàng không và du lịch tại Liên bang Nga cho đến nay. Do đó, hoạt động kinh doanh của Vietnam Airlines tại Nga cũng đã bị ảnh hưởng.


Vietnam Airlines tại Liên bang Nga nâng cấp sản phẩm  - ảnh 1
Chi nhánh Vietnam Airlines tại Nga tổng kết hoạt động năm 2014. vov.vn


 Vietnam Airlines nhận định năm 2015 sẽ tiếp tục là một năm đầy khó khăn, khi khủng hoảng tại Nga mới chỉ bắt đầu và có thể kéo dài song Vietnam Airlines không ngừng nỗ lực cải thiện, nâng cấp sản phẩm. Cụ thể, từ ngày 1/7/2015, hãng sẽ quay lại sử dụng máy bay Boeing 777 để khai thác trên đường bay Liên bang Nga và hy vọng có thể mở lại đường bay thẳng tới Nha Trang vào tháng 11 tới. Cũng trong năm 2015, hãng sẽ hoàn thành đề án nâng cấp lên hãng hàng không 4 sao với thế hệ máy bay mới Boeing 787, Airbus A350 và hệ thống nhận diện thương hiệu hoàn toàn mới, sang trọng và đẳng cấp hơn.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác