(VOV5) - Tham gia Hội chợ, 35 doanh nghiệp Việt Nam trưng bày, giới thiệu các sản phẩm đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực: trang trí nội, ngoại thất, thủ công mỹ nghệ.
Tại thủ đô Paris (Pháp) đang diễn ra Hội chợ Triển lãm quốc tế về Nội thất và Thủ công mỹ nghệ 2025. Sự kiện thu hút sự tham dự của hơn 2.000 thương hiệu đến từ 145 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Giám đốc Trung tâm Triển lãm quốc tế Maison&Objet, Guillaume Prot (thứ 2 bên phải) giới thiệu về quy sự kiện năm nay - Ảnh: Anh Tuyển/VOV |
Khu gian hàng quốc gia Việt Nam (Vietnam Pavilion) tạo điểm nhấn thu hút nhiều khách tham quan với thiết kế hiện đại, ấn tượng, mang dấu ấn nhận diện “Vietnam Lifestyle” và “Ho Chi Minh Pavilion”.
Tham dự sự kiện, Đại sứ Việt Nam tại Pháp Đinh Toàn Thắng nhấn mạnh những sản phẩm của Việt Nam tại triển lãm lần này đã thể hiện khát vọng vươn lên mạnh mẽ của dân tộc, đúng vào dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh: "Tại Hội chợ, những màu sắc Việt Nam được thể hiện rất đặc trưng và phản ánh được đặc thù của tâm hồn Việt Nam, của phong cách Việt Nam cũng như sự hoà nhập của Việt Nam với môi trường kinh doanh quốc tế. Chúng tôi cho rằng đây cũng là một món quà rất đặc biệt để thể hiện sự vươn lên của Việt Nam, hình ảnh của Việt Nam nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh của nước nhà".
Về phía Ban Tổ chức, ông Guillaume Prot, Giám đốc Trung tâm Triển lãm quốc tế Maison&Objet, đánh giá cao chất lượng sản phẩm của các doanh nghiệp Việt Nam và hi vọng sự kiện sẽ thu hút thêm nhiều doanh nghiệp tham dự hơn nữa trong thời gian tới: "Chúng tôi vui mừng khi có thể đón tiếp các doanh nghiệp Việt Nam tham gia một sự kiện mang tầm vóc quốc tế cả về quy mô lẫn số lượng khách mời. Tôi tin tưởng rằng trong thời gian tới, các doanh nghiệp Việt Nam sẽ ngày càng thể hiện vị thế vững chắc tại Triển lãm quốc tế Maison&Objet, qua đó, khẳng định chất lượng sản phẩm, trình độ tay nghề và sự khéo léo đặc trưng của mình".