Kết thúc chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019

(VOV5) - Chủ đề của chương trình năm nay là Taste of Vietnam quy tụ gần 50 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam trong lĩnh vực ẩm thực.

Từ ngày 18-22/9, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan, diễn ra Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019. 

Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan đã được tổ chức từ năm 2016, là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam giới thiệu các sản phẩm Việt Nam tới thị trường Thái Lan.

Kết thúc chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 - ảnh 1

Cà phê, trà được giới thiệu tại Tuần hàng Việt Nam ở Thái Lan - Ảnh: kinhtedothi.vn

Tiếp nối thành công của 3 năm qua, chủ đề của chương trình năm nay là Taste of Vietnam (Hương vị Việt Nam) quy tụ gần 50 doanh nghiệp tiêu biểu của Việt Nam trong lĩnh vực ẩm thực như cà phê, trái cây sấy khô, mật ong, hạt điều, hạt mắc ca, hạt tiêu, thanh long... và phi ẩm thực như hàng thủ công mỹ nghệ, lụa, áo dài... Khách tham quan có dịp thưởng thức Phở - món ăn nổi tiếng của Việt Nam do đầu bếp trong nước trực tiếp chế biến và các chương trình biểu diễn nghệ thuật,  trình diễn Áo dài. 

Trong khuôn khổ Chương trình Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan 2019 diễn ra Hội thảo Kết nối Kinh doanh. Đây là cơ hội giao thương quan trọng giúp 80 doanh nghiệp Việt Nam trực tiếp gặp gỡ, trao đổi với các đơn vị thu mua thuộc hệ thống bán lẻ của Tập đoàn Central và các nhà nhập khẩu Thái Lan.   

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác