Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số

(VOV5) - Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco,…

Nhằm kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến quốc gia và nâng cao trải nghiệm công nghệ số cho người dùng trong mua sắm trực tuyến, tối 5/12, tại tượng đài vua Lý Thái Tổ quận Hoàn Kiếm-Hà Nội, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất 2019 (Online Friday) và Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số.

Khai mạc Tuần lễ trải nghiệm thương mại điện tử và công nghệ số - ảnh 1Bộ Công Thương đã tổ chức Kích hoạt Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất 2019 (Online Friday). 

Phát biểu tại lễ khai mạc, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh nhấn mạnh Online Friday bước sang năm thứ 6 tại Việt Nam với sự phát triển vững mạnh và ngày càng nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của người tiêu dùng Việt Nam cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Việc phục vụ chương trình Online Friday của các doanh nghiệp nhằm tham gia hệ thống và xây dựng hạ tầng phục vụ cho việc mua sắm trực tuyến đã và đang chứng minh được sức sống và bắt kịp với xu thế phát triển của thương mại hiện đại trên thế giới.

Với việc  tổ chức được chuẩn bị kỹ càng, Online Friday năm nay quy tụ nhiều sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Sanhangre..., các doanh nghiệp sản xuất như Oppo, Habeco,… cùng các nhà phân phối hàng chính hãng. Hàng hóa được tung ra dịp này bao gồm các ngành hàng nhu yếu phẩm phục vụ Tết, đồ gia dụng, công nghệ, mỹ phẩm, thời trang chính hãng, vé máy bay, sách và văn phòng phẩm.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác