Xúc tiến thương mại phát triển thị trường trọng điểm

(VOV5) - Ban quản lý Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia cần xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại cần có tính dài hạn, bền vững; các hoạt động xúc tiến tổ chức phong phú, đa dạng.
Xúc tiến thương mại phát triển thị trường trọng điểm - ảnh 1 Hội nghị tổng kết Chương trình XTTM quốc gia năm 2019. - Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Sáng 24/12, Ban quản lý Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia tổ chức tổng kết công tác năm 2019 và triển khai kế hoạch năm 2020. Phát biểu tại hội nghị, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải  đề nghị thời gian tới, Ban quản lý Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia cần xây dựng các chương trình xúc tiến thương mại cần có tính dài hạn, bền vững; các hoạt động xúc tiến tổ chức phong phú, đa dạng.

Chương trình Xúc tiến thương mại quốc gia năm 2020 được triển khai với tổng kinh phí là 136 tỷ đổng. Bộ Công Thương sẽ tiếp tục phối hợp với các Bộ ngành, hiệp hội, địa phương tiếp tục triển khai và nâng cao hiệu quả các hoạt động xúc tiến thương mại nhằm duy trì và phát triển thị trường trọng điểm. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại có quy mô lớn, mang tính định hướng; tăng cường phối hợp giữa các tổ chức xúc tiến thương mại, Hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác