Đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Nhật Bản

(VOV5) - hội thảo quảng bá du lịch với sự tham gia của hơn 80 công ty lữ hành và hàng không của hai nước. 

Hôm nay (24/3), tại thủ đô Tokyo (Nhật Bản), Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với Tập đoàn Thiên Minh, tổ chức hội thảo quảng bá du lịch và hàng không Việt Nam, với sự tham gia của hơn 80 công ty lữ hành và hàng không của hai nước. 

Đẩy mạnh quảng bá du lịch Việt Nam tại thị trường Nhật Bản  - ảnh 1Quang cảnh hội thảo. Ảnh: Đào Thanh Tùng/TTXVN

Tại hội thảo, đại diện các công ty lữ hành, khách sạn và hàng không Việt Nam đã giới thiệu tiềm năng du lịch và các điểm đến hấp dẫn ở Việt Nam với các đối tác Nhật Bản và trao đổi phương hướng hợp tác nhằm đón đầu các cơ hội từ sự phục hồi của ngành du lịch hai nước sau đại dịch. 

Bên lề hội thảo, bà Sayuri Hiroi, Giám đốc Phát triển kinh doanh của Tập đoàn Thiên Minh, cho rằng Việt Nam là quốc gia an toàn, có nhiều điểm đến đẹp, ẩm thực phong phú, đa dạng. Để thu hút du khách từ Nhật Bản, Việt Nam cần tăng cường quảng bá các thông tin tới người dân Nhật Bản.

Nếu làm tốt công tác này, du lịch Việt Nam sẽ phát triển nhanh chóng. Việc Vietnam Airlines tăng tần suất các chuyến bay giữa hai nước sẽ góp phần tăng lượng khách du lịch từ Việt Nam đến Nhật Bản và ngược lại.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác