Bế mạc "Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2013"

(VOV5)- Kỷ niệm 40 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản (21/9/1973 - 21/9/2013) và trong khuôn khổ Năm Hữu nghị Việt – Nhật 2013, sự kiện “Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2013” được phối hợp tổ chức từ 12-22/9, tại 5 thành phố của Nhật Bản gồm Tokyo, Osaka, Kobe, Fukuoka và Nagoya.

Bế mạc
Lễ khai mạc "Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2013". Ảnh: TTXVN

Đây là sự kiện quảng bá tổng hợp của Việt Nam, có quy mô lớn nhất từ trước tới nay được tổ chức ở nước ngoài, với nhiều hoạt động chính trị, kinh tế và giao lưu văn hóa phong phú, đa dạng. Các chương trình văn hóa nghệ thuật đặc sắc và ấn tượng với các Đêm Gala Văn hóa Việt Nam.. giới thiệu một cách sinh động và chân thực với bạn bè Nhật Bản về hình ảnh một đất nước Việt Nam tươi đẹp, năng động, con người Việt Nam thân thiện, giàu nghị lực, nền văn hóa Việt Nam giàu bản sắc và đặc biệt có nhiều nét gần gũi, tương đồng với Nhật Bản.

Nhiều hoạt động giao lưu, tiếp xúc và hội thảo kinh tế cũng được tổ chức với sự tham gia tích cực của đông đảo doanh nghiệp và đại diện chính quyền địa phương Nhật Bản và Việt Nam.“Những ngày Việt Nam tại Nhật Bản năm 2013” đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo, tích cực của lãnh đạo chính quyền, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức chính trị xã hội và hàng trăm nghìn người dân Nhật Bản, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc, góp phần tô đậm thêm mối quan hệ tốt đẹp, gắn kết Việt Nam – Nhật Bản./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác