Chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đến với tỉnh Bắc Kạn

(VOV5) - Chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” tổ chức tại Bắc Kạn sẽ trồng 100.000 cây xanh các loại như ngọc lan, long não, keo tai tượng, lát hoa...

Ngày 2/8, tại Khu di tích lịch sử Nà Tu, xã Cẩm Giàng, huyện Bạch Thông (tỉnh Bắc Kạn), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp cùng với Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức lễ trồng cây trong khuôn khổ chương trình “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam”. Tham dự chương trình có bà Trương Thị Mai, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương.

 Đây là một hoạt động vì cộng đồng do Vinamilk khởi xướng cùng phối hợp với Bộ Tài nguyên và Môi trường với mục đích trồng thêm nhiều cây xanh cho các địa phương trên khắp cả nước nhằm cải thiện môi trường sống cho người dân Việt Nam.

Bước qua năm thứ 6 trong hành trình đem màu xanh phủ dọc chiều dài đất nước, Vinamilk và “Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam” đã đưa tổng số cây đã trồng tại gần 20 tỉnh thành Việt Nam lên tới 680 ngàn cây xanh các loại và đang từng bước tiến gần hơn đến mục tiêu 1 triệu cây xanh cho Việt Nam.

Phản hồi

Các tin/bài khác