Đài Tiếng nói Việt Nam đoạt Giải Báo chí Việt Nam về HIV/AIDS lần thứ 4

(VOV5) - Đài Tiếng nói Việt Nam đoạt 5 giải cá nhân và một giải tập thể tại giải... Giải Báo chí Việt Nam về HIV/AIDS lần thứ 4 (2013-2014).

Đài Tiếng nói Việt Nam đoạt Giải Báo chí Việt Nam về HIV/AIDS lần thứ 4  - ảnh 1
Các tác giả đoạt giải A (Ảnh: Vietnam+)


Sáng 15/12, tại Vĩnh Phúc, Cục Phòng chống HIV/AIDS thuộc Bộ Y tế và Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức lễ trao giải Báo chí Việt Nam về HIV/AIDS lần thứ 4 (2013-2014). 


Ban tổ chức trao 8 giải A, 9 giải B, 10 giải C và 20 giải Khuyến khích cho các tác phẩm có chất lượng cao và 2 Giải tập thể. Đài Tiếng nói Việt Nam có 5 tác phẩm đoạt giải là: Giải A trao cho tác phẩm "Người nhiễm HIV và hành trình trở về cộng đồng" của nhóm tác giả Mai Hồng, Thu Duyên (Hệ Thời sự, Chính trị, Tổng hợp - VOV1); 2 giải B trao cho tác phẩm "Người phụ nữ có số phận nghiệt ngã, của tác giả Nguyễn Hồng Quyên và tác phẩm “Nắng mới - nhóm lên niềm hy vọng cho bệnh nhân AIDS, của tác giả Nguyễn Ánh Tuyết (Hệ Văn hóa, Đời sống, Khoa giáo - VOV2) và 1 giải C trao cho tác phẩm "Nỗi trăn trở chưa có hồi đáp" của tác giải Kiều Thanh Phượng (Hệ Văn hóa, Đời sống, Khoa giáo - VOV2).


Hệ Văn hóa, Đời sống, Khoa giáo (VOV2) và Tạp chí AIDS và Cộng đồng là 2 đơn vị được trao giải tập thể vì có nhiều tác phẩm báo chí tham dự giải./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác