Giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Australia

(VOV5)- Tại Australia, ngày 15/3, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth tổ chức lễ tôn vinh vai trò của phụ nữ trong xã hội và quảng bá, giới thiệu văn hóa, ẩm thực Việt Nam. Đây là hoạt động nhằm thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ, đồng thời tích cực đưa văn hóa ẩm thực Việt Nam tới bạn bè quốc tế.

Tổng Lãnh sự Lê Viết Duyên nêu bật truyền thống tôn vinh phụ nữ của dân tộc Việt Nam, những thành tựu Việt Nam đạt được trong việc nâng cao vai trò của phụ nữ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời bày tỏ mong muốn các đại biểu sẽ cùng chung tay góp sức tăng cường quan hệ đối tác toàn diện giữa hai nước Việt Nam - Australia ngày càng bền chặt và phát triển.

Giới thiệu văn hóa ẩm thực Việt Nam tại Australia  - ảnh 1

Xúng xính trong trạng phục truyền thống. Ảnh: Vietnam+

Tại buổi lễ, các vị khách đã được các đầu bếp của nhà hàng Việt Nam Ngôi sao phương Nam hướng dẫn làm một số món cổ truyền, và thưởng thức các món ăn Việt Nam. Các quan khách cũng rất ấn tượng khi được thưởng thức các bài hát về Việt Nam của nhạc sỹ David Morgan và ban nhạc Mesa, với các ca khúc ca ngợi Việt Nam do nhạc sỹ sáng tác sau thời gian sống và làm việc tại Việt Nam./.

Phản hồi

Các tin/bài khác