Hà Giang tổ chức Giải Marathon “Hành trình về cực Bắc” từ ngày 5 - 8/12/2021

(VOV5) -  Điểm xuất phát: Cột cờ Lũng Cú. Điểm đích: Phố cổ Đồng Văn.

Từ ngày 5 - 8/12/2021, Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức giải Marathon “Hành trình về cực Bắc”. Giải sẽ diễn ra từ ngày 5 - 8/12/2021. Điểm xuất phát: Cột cờ Lũng Cú. Điểm đích: Phố cổ Đồng Văn.

Hà Giang tổ chức Giải Marathon “Hành trình về cực Bắc” từ ngày 5 - 8/12/2021 - ảnh 1Cột cờ Lũng Cú. Ảnh TTXVN

Giải Marathon “Hành trình về cực Bắc” được tổ chức với hình thức du lịch kết hợp với trải nghiệm và tham các hoạt động xã hội khác. Đặc biệt, toàn bộ kinh phí đóng góp sẽ được sử dụng vào việc trồng 10.000 cây xanh. “Hành trình biên cương xanh” là dự án du lịch có trách nhiệm do Hiệp hội Du lịch tỉnh Hà Giang khởi xướng với mục đích trồng 10.000 cây xanh trên các tuyến du lịch vùng biên trong vòng 5 năm. Mỗi vận động viên và du khách khi đến với Hà Giang sẽ được ghi lại dấu ấn nơi cực Bắc của Tổ quốc bằng việc trồng một cây xanh mang tên mình.

Giải Marathon “Hành trình về cực Bắc” là dịp mở ra một cơ hội tốt để quảng bá cho thương hiệu du lịch Hà Giang cũng như các doanh nghiệp, tập đoàn đã và đang hoạt động trong lĩnh vực du lịch tại Hà Giang. Đồng thời, đây cũng là dịp để du khách chung tay góp một phần bé nhỏ, góp một cây xanh để cùng nhau tạo ra màu xanh cho Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác