Hà Nội tổ chức Đại hội thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015

(VOV5) - Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao danh hiệu anh hùng Lao động cho hai tập thể: Trường THCS Ngô Sĩ Liên và Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

Tại Đại hội diễn ra sáng nay, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trao danh hiệu anh hùng Lao động cho hai tập thể: Trường THCS Ngô Sĩ Liên và Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn. Dịp này, 10 cá nhân được thành phố Hà Nội trao danh hiệu “ Công dân Thủ đô ưu tú” 2015.


Hà Nội tổ chức Đại hội thi đua yêu nước giai đoạn 2010-2015 - ảnh 1


Phát biểu tại Đại hội, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân đề nghị: “ Đặc biệt quan tâm duy trì Hà Nội vào trong top đứng đầu 5 tỉnh, thành phố cả nước về cải cách hành chính, cạnh tranh và ứng dụng công nghệ thông tin. Phát triển các sản phẩm chủ lực của Thủ đô, làm thế nào để sản phẩm nông nghiệp của Thủ đô là sản phẩm an toàn thực phẩm. Giám sát, động viên khuyến khích sự trưởng thành, sáng tạo, không ngừng của lớp trẻ thành phố. Trong quản lý cần quan tâm đánh giá sự hài lòng của người dân, coi sự hài lòng của người dân là biểu hiện, là thước đo kết quả lãnh đạo của thành phố”.

Trong 5 năm tới, Hà Nội cần tiếp tục phấn đấu, luôn giữ vững vị trí “ đầu tàu” về môi trường kinh doanh và phục vụ nhân dân, là nơi có nền hành chính tốt nhất, có môi trường kinh doanh tốt nhất của Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác