Hà Nội tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2011

Hà Nội tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2011 - ảnh 1
Ông Đào Trọng Thi trao giải thưởng cho 2 gương mặt trẻ tiêu biểu trong lĩnh vực Học tập - Nghiên cứu khoa học (Ảnh: Petrotimes)


(VOV5) - Tối 22/3, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Trung ương Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, Quỹ hỗ trợ tài năng trẻ Việt Nam đã tổ chức Lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2011.

Đây là một trong nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 81 năm thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2012). Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những đóng góp cũng như những nỗ lực của các thế hệ gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu đối với sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước.

Phó Thủ tướng cho rằng mỗi người được nhận giải cần tiếp tục phát huy năng lực, trí tuệ, vươn lên đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, lao động, rèn luyện, lao động, sáng tạo và nghiên cứu khoa học, tạo ảnh hưởng tốt trong tầng lớp thanh, thiếu nhi và toàn xã hội... Tại Lễ trao giải, 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2011 đã giao lưu với khán giả trong cả nước./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác