Hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh, liệt sĩ 27/07 tại các địa phương

(VOV5) - Ngày 21/07, Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Phạm Thị Hải Chuyền và Chủ nhiệm Ủy ban về các vấn đề xã hội của Quốc hội Trương Thị Mai đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình). Thăm hỏi các thương, bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan. Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và có nhiều chính sách ưu tiên đối với các thương bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.


 

Hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày thương binh, liệt sĩ  27/07 tại các địa phương   - ảnh 1
Cầu siêu các Anh hùng liệt sĩ, đồng bào tử nạn, cầu Quốc thái dân an . Ảnh theo: Phatgiao.org.vn


Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền khẳng định Đảng và Nhà nước luôn quan tâm và có nhiều chính sách ưu tiên đối với các thương bệnh binh, gia đình chính sách và người có công với cách mạng.


Thực hiện chính sách chăm lo các đối tượng người có công, thể hiện đạo lý “Uống nước, nhớ nguồn”, dịp này, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội tặng quà cho hơn 127.000 đối tượng hưởng chính sách thương binh, liệt sỹ. Thành phố cũng tổ chức tặng quà tại các Trung tâm nuôi dưỡng, điều dưỡng người có công thành phố và thuộc Bộ Lao động thương binh và xã hội; các đơn vị sản xuất kinh doanh của thương bệnh binh; các cá nhân tiêu biểu của 30 quận huyện, thị xã.

 

Nhân Ngày thương binh, liệt sỹ 27/07, hôm qua, lãnh đạo tỉnh Bình Phước tới thăm và tặng quà các gia đình chính sách ở thị xã Đồng Xoài. Đây là hoạt động thể hiện sự biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các thương, bệnh binh, các gia đình liệt sĩ, mẹ Việt Nam anh hùng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng và xây dựng đất nước. Cùng ngày, Ban chấp hành Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Thái Nguyên phát động Tuần lễ cao điểm tuổi trẻ Thái Nguyên triển khai các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa - Uống nước nhớ nguồn”. Các đoàn viên thanh niên tỉnh Thái Nguyên tham gia chăm sóc, thăm hỏi, phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng; chăm sóc sức khỏe cho các gia đình chính sách, người có công; nhận đỡ đầu, chăm sóc thường xuyên, hỗ trợ tạo điều kiện về học tập và việc làm cho con em gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng…
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác