Khởi động đồng hồ đếm ngược Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5- 2016

(VOV5)- BTC ABG 5 đã phối hợp với UBND TP.Đà Nẵng tổ chức khánh thành đồng hồ và Lễ đếm ngược thời gian còn một năm tới ABG 5 -2016.

Khởi động đồng hồ đếm ngược Đại hội Thể thao bãi biển Châu Á lần thứ 5- 2016 - ảnh 1
Các thành viên trong BTC Đại hội tại buổi lễ. (Ảnh: N.D)

Sáng nay (24/9), tại thành phố Đà Nẵng, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Đà Nẵng khởi động đồng hồ đếm ngược Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 5 - 2016. Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 5- 2016 (ABG 5) diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng từ ngày 24/9 đến 3/10/2016.

Với chủ đề “Tỏa sáng đại dương, tương lại tươi sáng”, Đại hội Thể thao Bãi biển Châu Á lần thứ 5 dự kiến có khoảng 10 ngàn người tham dự, trong đó hơn 3.000 vận động viên. Tại Đại hội, các vận động viên sẽ tranh tài 165 bộ huy chương ở 22 nội dung thi đấu của 14 môn, gồm: thể thao dưới nước, bóng đá nam, bóng chuyền, bóng ném, cầu mây, thể hình, điền kinh…

Ông Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Trưởng Ban tổ chức ABG 5, cho biết: Là thành phố đại diện cho Việt Nam tổ chức Đại hội, Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt nhất các yêu cầu của Hội đồng Olympic Châu Á, của Ban tổ chức Đại hội. Lãnh đạo và nhân dân thành phố vô cùng phấn khởi được góp sức và tạo điều kiện thuận lợi cho các vận động viên có những cuộc tranh tài sôi nổi, hấp dẫn; có những buổi giao lưu thắm tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân thành phố với các du khách và vận động viên đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ.


Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác