Nhiều hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng

(VOV5) - Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 năm nay, nhiều hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng đã và đang diễn ra trên khắp cả nước

Nhiều hoạt động chăm lo vật chất, tinh thần cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng - ảnh 1
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Thiện Nhân tới thăm thương binh Nguyễn Văn Thơm (Đoàn tàu không số, ở phường 12, quận 4). (Ảnh: Vietnam+)


Chiều 25/7, đoàn công tác do Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ tại thành phố Hồ Chí Minh. Bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng của Đảng và Nhà nước trước sự hy sinh, mất mát mà các gia đình liệt sỹ, thương binh đã đóng góp cho đất nước, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân khẳng định: Đảng và Nhà nước luôn quan tâm, chăm lo cải thiện đời sống của các gia đình chính sách, những người có công với cách mạng. Phó Thủ tướng mong muốn các gia đình liệt sỹ, thương binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, trở thành những tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ noi gương, học tập.


Nhân kỷ niệm 66 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2013), Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức các hoạt động tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Hàng Dương - Côn Đảo vào tối nay, 26/7. Cũng trong tối nay, tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức Lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ của tỉnh. 100% Đoàn cơ sở tổ chức các hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng, thương, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng, người nhiễm chất độc da cam có hoàn cảnh khó khăn... ở địa phương, đơn vị. Tỉnh Thái Bình đã hoàn thành việc tu sửa, nâng cấp, xây mới gần 2.700 nhà ở cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, 38 nhà còn lại sẽ được khởi công trước ngày 27/7 năm nay. Dịp này, các cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa tổ chức nhiều đoàn đi thăm, tặng quà trên 100 nghìn gia đình chính sách, người có công với cách mạng trên địa bàn./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác