Phiên giao dịch bất động sản lần II phong phú, đa dạng sản phẩm, dịch vụ

(VOV5) - Hơn 2.000 nhà ở xã hội và 1.500 nhà ở thương mại, bất động sản riêng lẻ từ cao cấp đến giá rẻ sẽ được giới thiệu tại Hội chợ, Triển lãm thương mại - Phiên giao dịch bất động sản lần thứ II. Với chủ đề “Nhà ở xã hội và nhà cho nhu cầu thực”, Phiên giao dịch bất động sản lần thứ II do Hiệp hội bất động sản Việt Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng. Sự kiện này sẽ diễn ra trong 3 ngày 18, 19 và 20/10/2013 tại Cung Triển lãm quy hoạch quốc gia, Hà Nội.

 
Phiên giao dịch bất động sản lần II phong phú, đa dạng sản phẩm, dịch vụ - ảnh 1
Tại cuộc họp báo sáng 8/10 ở Hà Nội, Ban tổ chức cho biết có khoảng 100 gian hàng của nhiều doanh nghiệp lớn, uy tín trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản, tài chính, ngân hàng tham gia triển lãm. Đặc biệt, khách hàng đến đây có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn từ các doanh nghiệp bất động sản hoặc các chương trình hỗ trợ tín dụng từ các ngân hàng. Trong khuôn khổ phiên giao dịch bất động sản còn có các hội thảo đánh giá, phân tích tình hình thực hiện Nghị quyết 02 của Chính phủ về một số giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, 
hỗ trợ thị trường, giải quyết nợ xấu; toàn cảnh thị trường bất động sản 9 tháng qua; gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng cho thị trường bất động sản.

Phản hồi

Các tin/bài khác