Phó Chủ tịch nước tiếp đoàn Đại biểu Chức sắc tôn giáo, Người có uy tín tỉnh Bình Thuận

(VOV5) - Tại buổi tiếp chiều 22/8, ở Phủ Chủ tịch, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các Chức sắc tôn giáo, Người có uy tín tỉnh Bình Thuận trong thời gian qua.
Phó Chủ tịch nước tiếp đoàn Đại biểu Chức sắc tôn giáo, Người có uy tín tỉnh Bình Thuận - ảnh 1 Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh phát biểu tại buổi tiếp. 
Ảnh: Nguyễn Dân - TTXVN 

Phó Chủ tịch nước nêu rõ với sự vận động của Chức sắc tôn giáo, Người có uy tín, đông đảo tín đồ đã tập hợp trong khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng quê hương, đất nước vững mạnh. Phó Chủ tịch nước khẳng định: Đảng, Nhà nước luôn tạo điều kiện cho các cơ sở, tổ chức tôn giáo phát triển với đường hướng, phương châm hành động gắn bó với dân tộc. Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đề nghị thời gian tới, các chức sắc tôn giáo, người có uy tín các dân tộc tỉnh Bình Thuận tiếp tục phát huy vai trò vận động, dìu dắt tín đồ của tổ chức mình đồng hành cùng dân tộc; tham gia đóng góp xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, giàu đẹp. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác