Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc

(VOV5) - Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn mong muốn người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk tiếp tục tích cực đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống.


Sáng 19/6, tại buổi tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk, nhân dịp đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội, Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn khẳng định trong hoạt động của mình, Quốc hội luôn dành sự quan tâm và chia sẻ khó khăn đối với đồng bào dân tộc thiểu số, đồng bào ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn.


 Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn tiếp Đoàn đại biểu người có uy tín trong đồng bào dân tộc - ảnh 1
Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn chụp ảnh chung với đoàn đại biểu Dân tộc thiểu số tiêu biểu tỉnh Đắk Lắk. (Ảnh: Phạm Kiên/TTXVN)


 Phó Chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn mong muốn người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc tỉnh Đắk Lắk với uy tín và việc làm của mình tiếp tục tích cực đưa chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; gương mẫu đi đầu trong lao động, sản xuất, phong trào bảo vệ an ninh, trật tự; giúp đỡ nhau trong cuộc sống; tiếp tục góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng quê hương Đắk Lắk ngày càng giàu đẹp.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác