Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp Chủ tịch Thanh tra và Kiểm toán Hàn Quốc

(VOV5)- Hôm qua (24/11), Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân tiếp ông Kun Yang, Chủ tịch cơ quan Thanh tra và Kiểm toán Hàn Quốc, đang thăm và làm việc tại Việt Nam.

 

Tại buổi tiếp, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân và Chủ tịch cơ quan Thanh tra và Kiểm toán Hàn Quốc Kun Yang cũng trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm của mỗi nước trong công tác phòng, chống tham nhũng, giải quyết khiếu nại tố cáo, đào tạo và nâng cao năng lực cho cán bộ thanh tra và các kiểm toán viên. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhận định Việt Nam và Hàn Quốc có sự tương đồng về văn hóa và những tiềm năng, lợi thế hợp tác lớn. Đây là điều kiện để 2 nước tiếp tục thúc đẩy quan hệ hợp tác trên các lĩnh vực ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả và toàn diện hơn. Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân mong muốn hai bên tiếp tục tăng cường hợp hợp tác trên các mặt, nhất là trong trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm công tác và hợp tác trong đào tạo cán bộ.

 

Trước đó, Tổng Kiểm toán Nhà nước Đinh Tiến Dũng tiếp Đoàn đại biểu cấp cao cơ quan Thanh tra và Kiểm toán Hàn Quốc do Chủ tịch Kun Yang dẫn đầu./. 

Phản hồi

Các tin/bài khác