Sôi động Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015

(VOV5) -  Các ban nhạc như: Indie rock Mỹ Thao Nguyen & The Get Down Stay Down; ban nhạc Yellow Fang, Thái Lan; nhóm COCC từ thành phố Hồ Chí Minh; Tô Lâm cùng nhóm nhảy; ca sĩ O.J. Law, Malaysia; ca sĩ Hương Giang Idol, giới thiệu đến khán giả chất lượng âm nhạc cũng như sự đa dạng phong cách của các nghệ sĩ Mỹ, Đông Nam Á.

Kỷ niệm 20 năm bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam - Hoa Kỳ, chiều 20/6, tại Hà Nội, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Hà Nội và CAMA tổ chức Liên hoan Âm nhạc ASEAN Pride 2015.

Sôi động Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 - ảnh 1
2 nữ rocker của ban nhạc Yellow Fang, Thái Lan

Sự kiện đã thu hút sự tham gia của các nghệ sĩ Hoa Kỳ, Việt Nam và các nước trong khu vực cũng như công chúng yêu nhạc Việt Nam. Tại buổi liên hoan, các ban nhạc như: Indie rock Mỹ Thao Nguyen & The Get Down Stay Down; ban nhạc Yellow Fang, Thái Lan; nhóm COCC từ thành phố Hồ Chí Minh; Tô Lâm cùng nhóm nhảy; ca sĩ O.J. Law, Malaysia; ca sĩ Hương Giang Idol, giới thiệu đến khán giả chất lượng âm nhạc cũng như sự đa dạng phong cách của các nghệ sĩ Mỹ, Đông Nam Á.

Ngoài các hoạt động âm nhạc, Liên hoan âm nhạc ASEAN Pride 2015 còn dành không gian cho các thông tin cộng đồng, quầy bán đồ thủ công mỹ nghệ, đồ ăn uống, gian hàng giới thiệu về các chương trình Sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á của Tổng thống Mỹ Obama. Đặc biệt, với chủ đề “Tôn vinh gia đình”, Liên hoan đã tạo ra một không gian lành mạnh để tôn vinh sự sôi động của cộng đồng người đồng tính ở Việt Nam cũng như trong khu vực và để tôn vinh gia đình./.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác