Tăng cường sự hỗ trợ của các quốc gia trong việc giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam

(VOV5) - Cung cấp các thông tin cập nhật liên quan đến mức phát thải khí nhà kính tại Việt Nam năm 2010 là một trong những nội dung quan trọng của Báo cáo được cập nhật 2 năm một lần này.


Sáng nay 23/1, tại Hà Nội, Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức hội thảo giới thiệu báo cáo lần thứ nhất của Việt Nam cho Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu. Cung cấp các thông tin cập nhật liên quan đến mức phát thải khí nhà kính tại Việt Nam năm 2010 là một trong những nội dung quan trọng của Báo cáo được cập nhật 2 năm một lần này.


Tăng cường sự hỗ trợ của các quốc gia trong việc giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam - ảnh 1
Ảnh: climateshifts.org


 Tháng 11 năm 2014, Báo cáo cập nhật hai năm một lần lần thứ nhất của Việt Nam cho Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu đã được Chính phủ phê duyệt và được gửi đến Ban Thư ký Công ước khí hậu vào ngày 8/12/2014 tại Hội nghị các Bên lần thứ 20 tại Lima, Peru. Việc hoàn thành Báo cáo này góp phần giúp Việt Nam thực hiện tốt nghĩa vụ của một bên nước đang phát triển tham gia Công ước khí hậu và thực hiện cam kết với các nhà tài trợ trong việc triển khai các chương trình biến đổi khí hậu ưu tiên.

 



Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác