Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 125 gương điển hình “Người tốt, việc tốt” giai đoạn 2010 – 2015

(VOV5)- Phong trào “Người tốt, việc tốt” đã tác động, thúc đẩy các phong trào khác trong nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố.


Những cá nhân được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh tôn vinh tại hội nghị ngày 15/06 là những tấm gương sáng về lòng yêu quê hương đất nước, sống nghĩa tình, có tinh thần làm chủ, có ý chí vươn lên, sẵn sàng sẻ chia để cùng tiến bộ. Ở họ toát lên lối sống lành mạnh, trung thực, nhân ái, nghĩa tình, sống vì mọi người. Tại hội nghị, các đại biểu được giao lưu với một số cá nhân tiêu biểu trong các hoạt động: vận động người dân bảo vệ môi trường, giúp đỡ người nghèo khó, tham gia công tác bảo vệ an ninh, cứu người, giúp đỡ người nghèo.

Thành phố Hồ Chí Minh tuyên dương 125 gương điển hình “Người tốt, việc tốt” giai đoạn 2010 – 2015 - ảnh 1
TPHCM Tuyên dương gương “Người tốt việc tốt” giai đoạn 2010 – 2015


Theo bà Võ Thị Dung, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, những tấm gương trong phong trào “Người tốt, việc tốt” đã tác động, thúc đẩy các phong trào khác trong nhân dân, đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của thành phố. Qua đó góp phần quan trọng trong việc đảm bảo an ninh trật tự xã hội của thành phố, hoàn thành từng giai đoạn trong thực hiện chương trình mục tiêu giảm nghèo, chương trình xây dựng nông thôn mới./.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác