Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri quận Ba Đình và Hoàn Kiếm, Hà Nội

(VOV5)- Hôm nay (29/06) Tổng Bí thư Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng và các đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội, đơn vị bầu cử số 1, đã tiếp xúc cử tri quận Ba Đình và quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 13.


Phát biểu tại cuộc tiếp xúc cử tri, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, phát huy những kết quả của Quốc hội khóa trước, kỳ họp thứ 3 Quốc hội khóa 13 tiếp tục có những đổi mới về thời gian, nội dung và phương thức tiến hành kỳ họp, đáp ứng yêu cầu phát triển của đất nước và nguyện vọng của cử tri.



Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp xúc cử tri quận Ba Đình và Hoàn Kiếm, Hà Nội - ảnh 1
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và cử tri Hà Nội


Trao đổi với các cử tri về công tác đối ngoại, Tổng Bí thư cho rằng cần phân biệt rõ đâu là đối tác, đâu là đối tượng để từ đó có chiến lược bảo vệ đất nước, bảo vệ thành quả cách mạng, sẵn sàng đập tan âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch.


Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: “Kiên quyết giữ độc lập chủ quyền, thống nhất toàn vẹn lãnh thổ, đó là vấn đề thiêng liêng. Thứ hai là phải bảo vệ cho được chế độ này và phải giữ cho được môi trường hoà bình, ổn định, độc lập chủ quyền, bảo vệ Đảng, bảo vệ nhân dân, bảo vệ đất nước và tạo môi trường hoà bình, ổn định để xây dựng, phát triển đất nước”.



Kết thúc các cuộc tiếp xúc cử tri, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đề nghị lãnh đạo các Quận Ba Đình, Hoàn Kiếm và thành phố Hà Nội tiếp tục làm rõ, trả lời cụ thể những vấn đề của cơ sở, địa bàn mà cử tri nêu ra. Những vấn đề chung sẽ được đoàn đại biểu Quốc hội tổng hợp chuyển tới Quốc hội và các Bộ, ngành, cơ quan xem xét, giải quyết theo đúng chức năng./.





Phản hồi

Các tin/bài khác