Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên mới của 19 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc

(VOV5) - . “Tiếp sức đến trường” là một học bổng cụ thể của Chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ dành cho sinh viên mới có hoàn cảnh khó khăn. 

Tối 8/9, tại tỉnh Thái Bình, Báo Tuổi trẻ phối hợp với 19 tỉnh, thành đoàn khu vực phía Bắc tổ chức Lễ trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 264 sinh viên mới vượt khó 19 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho sinh viên mới của 19 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc  - ảnh 1 Cậu học trò từng nghỉ học vì nghèo Trần Văn Lâm (Tuổi Trẻ ngày 12-8) đã được nhiều mạnh thường quân giúp đỡ để đến trường - Ảnh: T.M.

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã trao 10 suất học bổng đặc biệt trị giá 10 triệu đồng/suất và 254 suất trị giá 7 triệu đồng/suất cho các tân sinh viên vượt khó vươn lên với tổng kinh phí gần 1,9 tỷ đồng. “Tiếp sức đến trường” là một học bổng cụ thể của Chương trình “Vì ngày mai phát triển” của Báo Tuổi trẻ dành cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa đại học.

Trải qua 14 năm đồng hành cùng tân sinh viên vượt khó, đến nay học bổng “Tiếp sức đến trường” đã hỗ trợ khoảng 15.000 tân sinh viên nghèo tiếp tục đến giảng đường đại học, cao đẳng với tổng số tiền trên 75 tỷ đồng. Từ sự giúp đỡ của học bổng này, nhiều tân sinh viên đã có cơ hội tiếp tục học tập, phấn đấu vươn lên, có nhiều hoạt động đóng góp cho xã hội. 

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác