Triển lãm ảnh và phim phóng sự tài liệu trong cộng đồng ASEAN

(VOV5) - Tối 14/7, tại Bảo tàng tỉnh Quảng Bình, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Uỷ ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức triển lãm ảnh và phim phóng sự, tài liệu trong cộng đồng ASEAN tại Việt Nam.

Triển lãm ảnh và phim phóng sự tài liệu trong cộng đồng ASEAN - ảnh 1
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn (bên phải) giới thiệu các tác phẩm trong triển lãm với bà Wanthanee Viputwongsakul, Phó Đại sứ Vương quốc Thái Lan tại Việt Nam.


Triển lãm giới thiệu hơn 200 tác phẩm và gần 50 phim phóng sự, tài liệu. Các tác phẩm phản ánh nhiều chủ đề phong phú như: vẻ đẹp đất nước, con người các quốc gia ASEAN, văn hóa truyền thống các nước ASEAN, bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu. Triển lãm còn có mẫu tem và mẫu dấu chung của các nước ASEAN.

Thứ trưởng Bộ thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cho biết: “Triển lãm giới thiệu các tác phẩm phản ánh nhiều chủ đề phong phú. Đến với triển lãm chúng ta hiểu rõ hơn về văn hóa con người và môi trường sống của các quốc gia trong khu vực ASEAN. Qua đó tạo điều kiện cho các dân tộc ngày càng xích lại gần nhau vì một nền văn hoá ASEAN đầy bản sắc đa dạng trong thống nhất..”

Triển lãm mở cửa đến ngày 17/7/2015.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác