Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức kích cầu du lịch trong “Tháng Vàng du lịch Di sản Huế”

(VOV5) - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 02/09, Trung tâm Bảo tồn Di tích cố đô Huế miễn vé vào tham quan các điểm di tích Huế đối với khách trong nước; đồng thời miễn phí vé tham quan các di tích Huế trong tháng 9/2013 cho tất cả học sinh, sinh viên trên cả nước nếu có giấy giới thiệu của các trường.

Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức kích cầu du lịch trong “Tháng Vàng du lịch Di sản Huế”  - ảnh 1
Du khách nước ngoài tham quan Ngọ Môn. (Ảnh: Quốc Việt/TTXVN)

Ông Phan Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Bảo tồn di tích cố đô Huế, cho biết:  “Chúng tôi đã tạo ra cái điều kiện ưu đãi cho du khách, đồng thời tạo điều kiện tốt cho các tour du lịch, tour lữ hành đưa khách đến với Huế thuận lợi hơn bằng cách giảm giá vé. Ví dụ người ta đến đây chỉ cần mua vé mua vé 3 điểm nhưng đi thăm tất cả các điểm còn lại. Chúng tôi cũng muốn rằng làm sao cho người dân, cho du khách cho cộng đồng người ta đến và đi thăm được nhiều điểm di tích hơn”.

Đây là hoạt động kích cầu du lịch trong “Tháng Vàng du lịch Di sản Huế” được Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế, triển khai từ ngày 2/9 đến 30/9, nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm quần thể Di tích Huế và 10 năm Nhã nhạc cung đình được công nhận là di sản thế giới. 

Phản hồi

Các tin/bài khác