Tuổi trẻ TP.HCM ra quân thực hiện Ngày thứ Bảy tình nguyện


(VOV5) - Nằm trong các hoạt động của Tháng Thanh niên 2015, sáng 7/3, Đoàn viên, Thanh niên thành phố Hồ Chí Minh đồng loạt ra quân thực hiện “Ngày thứ Bảy tình nguyện”.

Tuổi trẻ TP.HCM ra quân thực hiện Ngày thứ Bảy tình nguyện  - ảnh 1


Tại quận 10, hơn 500 Đoàn viên tổ chức các đội hình “Xe ôm tình nguyện” phục vụ miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn hoặc người khuyết tật tại Bệnh viện Nhân dân 115, Bệnh viện quận 10 và Bệnh viện Nhi đồng 1; tổ chức đội hình “Bác sĩ trẻ tình nguyện” đến tận nhà để thăm khám sức khỏe người dân; tổ chức hỗ trợ bữa ăn cho bệnh nhân nghèo …

Ngoài ra, trên tuyến đường, hàng trăm đoàn viên thanh niên tham gia tuyên truyền không xả rác, thu gom chai lọ, sách báo cũ.  Đoàn viên Nguyễn Tấn Minh tham gia đội hình “Xe ôm tình nguyện” cho biết: Bệnh nhân nghèo thường đến từ các tỉnh nên không biết rành đường ở TP.HCM. Do đó khi có sự hỗ trợ của Đội xe ôm tình nguyện thì người bệnh rất vui vì họ tiết kiệm được thời gian và công sức để có thể an tâm khám chữa bệnh. Đây là một hoạt động rất thiết thực, phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của Đoàn viên, thanh niên, hội viên.
Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác