Nâng cao chất lượng dịch vụ công

(VOV5) - Dịp này, Ban tổ chức ra mắt Chương trình bồi dưỡng về “Nâng cao chất lượng dịch vụ công” dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của Việt Nam.
Nâng cao chất lượng dịch vụ công - ảnh 1Dịch vụ công trực tuyến tại thành phố Hà Nội 

Ngày 11/6, tại Hà Nội, Văn phòng Đề án đào tạo, bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách nhà nước (gọi tắt là Đề án 165) phối hợp với Quỹ Temasek Foundation International (TFI) và Trường Đào tạo Công chức Singapore tổ chức hội thảo “Cách tiếp cận của Chính phủ đối với cung cấp dịch vụ công”.

Tại hội thảo, các cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của Việt Nam nghe các chuyên đề để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công của các giáo sư thuộc Học viện Chính sách công, Singapore. Các đại biểu đã tiếp thu được những kinh nghiệm từ thực tiễn của Singapore để có thể áp dụng và điều kiện thực tế của từng địa phương, đơn vị.

Dịp này, Ban tổ chức ra mắt Chương trình bồi dưỡng về “Nâng cao chất lượng dịch vụ công” dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của Việt Nam. Chương trình được Trường Đào tạo Công chức Singapore đảm nhiệm, bao gồm các buổi hội thảo, tập huấn tại Việt Nam và Singapore. Đối tượng tham gia gồm 102 cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của Việt Nam.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác