Quảng bá du lịch Việt Nam tại Australia và New Zealand

(VOV5) -  Australia và New Zealand luôn nằm trong tốp 10 thị trường khách du lịch lớn nhất của Việt Nam.

Tối 15/8, tại thành phố Sydney, bang New South Wales, Australia, đoàn công tác của Tổng cục Du lịch Việt Nam do Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn làm trưởng đoàn tổ chức chương trình quảng bá du lịch Việt Nam 2018.

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Australia và New Zealand - ảnh 1Tổng cục Du lịch Việt Nam quảng bá du lịch Việt Nam tại Australia và New Zealand.

Đây là một trong 5 địa điểm được lựa chọn trong chương trình quảng bá du lịch năm nay của Tổng cục Du lịch dành cho thị trường Thái Bình Dương, bao gồm: New Zealand và các thành phố ở Australia gồm Melbourne, bang Victoria, Adelaide, bang Nam Australia, Brisbane, bang Queensland và Sydney, bang New South Wales. 

Phát biểu khai mạc chương trình, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn khẳng định Australia và New Zealand luôn nằm trong tốp 10 thị trường khách du lịch lớn nhất của Việt Nam. Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ của Việt Nam những năm gần đây là cơ hội để doanh nhân, người du lịch Australia tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết hợp công việc và đi du lịch. 

Chương trình lần này bao gồm hai phần: Phần một dành riêng để các doanh nghiệp lữ hành Việt Nam có cơ hội gặp gỡ và trao đổi cùng các đối tác của Australia và New Zealand. Phần hai là “Road Show” được trình bày bằng các bài viết, clip, hình ảnh… giới thiệu điểm đến, hình ảnh, đất nước con người, các sản phẩm du lịch Việt Nam, xen kẽ trong đó là các chương trình văn nghệ nghệ thuật đặc sắc, thể hiện nét văn hóa đặc trưng của Việt Nam.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam 2018 tại Australia và New Zealand được tổ chức với sự hỗ trợ của 15 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có Công ty Tweet World Travel và Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác