VSMCamp & CSMOSummit 2022 tập trung vào trải nghiệm số để giải những bài toán chiến lược về sales và marketing

(VOV5) - Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu.

Sau thời gian gián đoạn bởi dịch COVID-19, Đại hội Sales và Marketing toàn quốc (VSMCamp) và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing (CSMOSummit) sẽ trở lại trong hai ngày 18/11/2022 và 19/11/2022, tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội, với chủ đề “DigitalX - Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing”. Dự kiến sự kiện sẽ thu hút 1.500 lượt khách tham gia. Thông tin này được đưa ra tại cuộc họp báo sáng 22/9/2022 tại Hà Nội trước thềm VSMCamp và CSMOSummit 2022.

VSMCamp & CSMOSummit 2022 tập trung vào trải nghiệm số để giải những bài toán chiến lược về sales và marketing - ảnh 1Quang cảnh lễ ký kết: Ảnh/ Ngọc Anh VOV5

Chuỗi sự kiện của Đại hội gồm các hoạt động sau: Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp: ngày 18/11/2022; Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit: ngày 19/11/2022; Hội thảo khoa học Marketing với chủ đề Marketing đích đến, và xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững: ngày 11/11/2022; Cuộc thi viết case về Marketing và chuỗi hoạt động định hướng nghề nghiệp, chia sẻ quan điểm và góc nhìn của giới trẻ về Trải nghiệm số cũng như nghề nghiệp Sales & Marketing. Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu.

VSMCamp & CSMOSummit 2022 tập trung vào trải nghiệm số để giải những bài toán chiến lược về sales và marketing - ảnh 2Quang cảnh sự kiện: Ảnh/ Ngọc Anh VOV5

Cũng trong sáng 22/9, diễn ra lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa CSMO Vietnam - Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam và Viện Quản trị Kinh doanh thuộc trường Đại học VinUni (VinUniversity). Theo đó, VinUni sẽ trở thành Đối tác học thuật của CSMO và VSMCamp.

Tin liên quan

Phản hồi

Các tin/bài khác